Tổng Tài Sản Của Ronaldo – CR7 Giàu Cỡ Nào?

Tổng tài sản của Ronaldo là chủ đề rất được người yêu thích bóng đá trên toàn thế giới quan tâm. Nguyên nhân chủ yếu vì anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và sở hữu lượng fan vô cùng khổng lồ nên những điều đó được xem là điều vô cùng hiển nhiên. Vậy nếu bạn muốn biết nhiều thông tin hơn thì hãy đến với phần tiếp theo của bài viết nhé!

Giới thiệu sơ lược về Cristiano Ronaldo, cầu thủ bóng đá nổi tiếng

Tổng quan về Cristiano Ronaldo
Tổng quan về Cristiano Ronaldo

Trước khi đến với vấn đề tổng tài sản của Ronaldo khủng như thế nào thì chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu đôi nét về cuộc đời của anh ấy nhé. Ronaldo sinh ra ở một vùng quê nhỏ thuộc đất nước Bồ Đào Nha. Mẹ anh ấy là một đầu bếp khá nổi tiếng trong vùng và bố anh ấy là một thợ làm vườn thời vụ. Anh là con út ở trong gia đình và anh có một thêm một anh trai, hai người chị gái.

Tuy nhiên gia đình của anh gặp rất nhiều sóng gió khi bố mẹ anh bắt đầu ly thân khi anh mới mười một tuổi. Và và sau đó không lâu thì bố anh cũng bị bệnh viêm gan và qua đời ở tuổi năm hai. Từ nhỏ Ronaldo rất yêu thích và có niềm đam mê mãnh liệt với bộ môn bóng đá. Tuy nhiên vào năm anh mười lăm tuổi thì anh được chẩn đoán là mắc bệnh tim và không thể tham gia chơi bóng nữa.

Nhưng sau đó anh đã bỏ qua những điều đó và đã có được sự nghiệp thành công như ngày hôm nay. Sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp của Ronaldo bắt đầu từ câu lạc bộ Sporting Lisbon thuộc đất nước Bồ Đào Nha. Sau đó anh gia nhập Manchester United vào năm 2003. Đến năm 2009 thì anh gia nhập Real Madrid và nhanh chóng gặt hái được rất nhiều thành công.

Và đến năm 2019 thì anh gia nhập Juventus và đã trở thành cầu thủ hàng đầu tại nơi đâu. Sau đó vào năm 2021 anh trở lại mái nhà xưa là Manchester United và hiện tại anh đang thi đấu cho Al nassr.

Ronaldo cũng được nhận định là cầu thủ sẽ ghi bàn nhiều nhất euro năm nay.

Các nguồn thu nhập của Ronaldo

Nguồn thu nhập của CR7
Nguồn thu nhập của CR7

Với sự nghiệp vô cùng thành công thì nguồn thu nhập mà Rọnaldo kiếm được là rất lớn. Anh luôn là cây săn bàn chủ lực của câu lạc bộ anh thi đấu và các tài khoản mạng xã hội sở hữu hàng trăm triệu lượt theo dõi dẫn đến một ngày anh có thể kiếm về hàng chục triệu đô. Vậy để biết được chính xác số tiền đó khổng lồ như thế nào thì bạn hãy tham khảo thông tin dưới nhé!

Mức lương thi đấu

Với sức ảnh hưởng tại mỗi câu lạc bộ mà bản thân thi đấu thì thu nhập của anh là hết sức khổng lồ. Một phần lớn tổng tài sản của Ronaldo đến từ mức lương của các câu lạc bộ. Lúc đầu mới thi đấu cho câu lạc bộ ở quê hương Bồ Đào Nha thì mức lương của anh là tương đối hạn chế. Tuy nhiên khi sang các câu lạc bộ lớn thì mức lương đó đã được cải thiện rất nhiều.

Cùng với Messi thì Ronaldo là được mệnh danh là vua của môn thể thao vua. Họ đã cùng nhau thống trị nền bóng đá thế giới trong hàng chục năm qua nên việc nhận lương tại câu lạc bộ cũng thuộc top đầu thế giới. Số tiền mà anh nhận mỗi năm tại câu lạc bộ khoản vài chục triệu USD mỗi năm. Đó là chưa tính đến các nguồn thu nhập ngoài sân cỏ khác.

Hiện nay với việc đang thi đấu tại Trung Đông thì mức lương anh nhận được vào khoảng hai trăm triệu USD mỗi năm. Qua đó giúp tăng số tài sản mà anh sở hữu tăng lên rất nhiều và bỏ xa các cầu thủ như Messi hay Neymar. Messi đang có mức lương khoảng sáu mươi triệu USD mỗi năm tại Inter Miami và Neymar cũng đang thi đấu tại Trung Đông với mức lương một trăm sáu lăm USD mỗi năm.

Ngoài ra trong năm 2023 thì Ronaldo chính là cầu thủ sở hữu mức thu nhập cao thế giới. Điều đó giúp khối tài sản của anh ngày càng tăng lên và dự kiến còn tăng lên rất nhiều lần trong tương lai.

Hợp đồng quảng cáo

Ngoài sở hữu mức lương khổng lồ trong sân cỏ thì với vị thế là một trong những cầu thủ nổi tiếng hàng đầu thế giới thì mỗi năm anh luôn thu hút rất nhiều hợp đồng quảng cáo của các thương hiệu lớn. Điều đó giúp cho tổng tài sản của Ronaldo ngày càng lớn hơn rất nhiều.

Một số thương hiệu nổi tiếng mà anh đã hợp tác như dầu gội Clear, Altice, Shopee, DAZN, Abbott…. Trung bình mỗi thương hiệu trên anh ấy thu về cho mình khoảng bốn lăm triệu USD mỗi năm. Đây là một số tiền khổng lồ mà rất ít có cầu thủ nào trên thế giới có thể kiếm được. 

Và đặc biệt hơn cả đó là Nike đã ký bản hợp đồng trọn đời với Ronaldo vào năm 2016. Đây là điều rất hiếm có cầu thủ nào làm được và CR7 là vận động viên thứ ba làm được điều đó chỉ sau hai cầu thủ bóng rổ nổi tiếng khác là Michael Jordan và LeBron James. Đây là bản hợp đồng rất giá trị vì nó có thể giúp anh thu về được số tiền khổng lồ từ các sản phẩm của nhà Nike.

Doanh nghiệp riêng

Việc kiếm tiền của CR7 không chỉ dừng lại ở trên sân cỏ và tiến hành các hợp đồng quảng cáo. Anh còn rất biết cách xây dựng cho mình một thương hiệu riêng. Với việc sở hữu lượng fan đông đảo trên khắp thế giới cùng với độ nổi tiếng của bản thân thì Ronaldo hoàn toàn có thể hoàn thành điều đó một cách dễ dàng. 

Ronaldo đã tham gia rất nhiều lĩnh vực và tạo ra được thương hiệu CR7 nổi tiếng trên toàn cầu. Một số lĩnh vực mà anh đã rất thành công như áo quần, giày đá bóng CR7, nước hoa CR7, đồng hồ CR7…. Những thương hiệu này cũng đã giúp anh thu về được số tiền hàng chục triệu USD mỗi năm và ngày càng phát triển hơn nữa trong tương lai.

Đặc biệt hơn cả là chuỗi khách sạn mang tên anh đặt ở thủ đô của bốn quốc gia nổi tiếng trên thế giới. Đó là Madeira, Lisbon, Madrid, New York, chính điều đó đã tạo nên sức ảnh hưởng của Ronaldo trong giới kinh doanh mặc dù anh là cầu thủ bóng đá. Trên thế giới rất hiếm có cầu thủ nào có thể đạt được đến tầm vóc của anh cho đến hiện tại.

Thu nhập khác

Thu nhập khác của CR7
Thu nhập khác của CR7

Ngoài có các nguồn thu nhập trên thì tổng tài sản của Ronaldo còn được tích lũy từ các nguồn thu nhập khác như tiền bản quyền hình ảnh, tiền bán sách mà phim do anh đóng. Vì CR7 là một cầu thủ rất nổi tiếng trên toàn thế giới nên bản quyền hình ảnh cũng có giá trị rất cao. Có những quốc gia sẵn sàng mua bản quyền hình ảnh của cả giải đấu chỉ để xem anh thi đấu.

Bên cạnh đó anh còn đã từng thi đấu qua cho tất cả những câu lạc bộ nổi tiếng và đông fan nhất nhì thế giới nên việc kiếm tiền từ bản quyền hình ảnh chắc chắn là không thể bỏ qua. Ước tính số tiền mà Ronaldo thu về từ bản quyền hình ảnh lên đến hàng chục triệu đô mỗi năm.

Ronaldo còn kiếm được những số tiền khổng lồ từ việc bán các cuốn sách viết về anh hoặc có in hình ảnh của anh. Sự nỗ lực không ngừng của anh luôn là một tấm gương sáng để mọi người noi theo và học hỏi nên các món đồ của anh bán ra có chứa sức hấp dẫn rất lớn. Qua đó giúp cho tổng tài sản của Ronaldo được nâng cao lên rất nhiều.

Ước tính tổng tài sản của Ronaldo

Số tài sản mà Ronaldo sở hữu
Số tài sản mà Ronaldo sở hữu

Nhờ việc chăm chỉ phấn đấu cả trong lẫn ngoài sân cỏ mà tổng tài sản Ronaldo sở hữu lên đến gần năm trăm triệu USD. Đây là một số tiền rất lớn mà có ai là cầu thủ bóng đá có thể kiếm được như CR7. Nếu trừ hết đi những khoản đầu tư, chi tiêu bình thường của gia đình anh thì số tiền còn lại cũng có thể lên đến trăm triệu USD.

Số tiền mà Ronaldo kiếm được là thành quả xứng đáng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ và quá trình vượt lên chính mình của anh. Anh đã trở thành một biểu tượng không chỉ trong làng bóng đá đương đại mà còn là một con người có đầu óc kinh doanh tài giỏi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Những đóng góp của anh là rất lớn để giúp cho xã hội ngày càng phát triển hơn nữa sau này.

Hiện nay với việc đang thi đấu cho câu lạc bộ Al nassr với mức lương khủng hai trăm triệu USD mỗi mùa thì tài sản của Ronaldo dự kiến sẽ tăng thêm rất nhiều trong tương lai. Ngoài ra CR7 cũng đang tiến hành đầu tư, kinh doanh rất nhiều dự án trong tương lai giúp anh hướng đến mục tiêu một tỷ USD một cách nhanh nhất.

So sánh tổng tài sản với các cầu thủ khác

Tổng tài sản CR7 với những cầu thủ khác
Tổng tài sản CR7 với những cầu thủ khác

Với số tiền mà bản thân kiếm được thì tổng tài sản của Ronaldo luôn nằm trong top những cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới. Nếu không tính những cầu thủ thừa hưởng tài sản từ gia đình thì anh chính là cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới thời điểm hiện tại và xếp sau anh đó chính là kỳ phùng địch thủ Lionel Messi.

Trong những năm trở lại đây, nhờ liên tục ký những bản hợp đồng có số tiền khủng mà thu nhập của Ronaldo luôn trên một trăm triệu USD/năm. Qua đó giúp anh ngày càng bỏ xa thành tích kiếm tiền của đối thủ là Messi. Theo các trang thể thao uy tín thì Ronaldo cùng với Messi và Neymar là ba cầu thủ thể thao duy nhất có thu nhập trên một trăm triệu USD/năm tới thời điểm hiện tại.

Chính số tài sản mà anh sở hữu cũng đã đưa anh vào vị trí những người giàu có trong lĩnh vực kinh doanh và chỉ kém một số tỷ phú trên thế giới. Điều đó đã cho thấy được chiến lược kinh doanh của CR7 là tài giỏi đến mức nào và rất ít cầu thủ thế giới có thể làm được điều đó. Nếu bạn là một fan của anh ấy thì hãy luôn tự hào mình là fan một trong những cầu thủ giỏi và giàu nhất thế giới.

Kết luận.

Nội dung bài viết trên đây New88.com đã chia sẻ cho các bạn những thông tin cần thiết về chủ đề tổng tài sản của Ronaldo là lớn như thế nào. Qua đó giúp bạn có thể thấy được khả năng kinh doanh của anh ấy là tài giỏi đến mức nào và có thể học được những gì từ anh ấy. Chúc bạn thành công nhé!